Hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 (từ 15-21/4/2024)

Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Nâng tầm những giá trị cốt lõi

0:00 / 0:00
0:00
BBK -Hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 (từ 15-21/4/2024) chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4), Sở Công thương Bắc Kạn đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và giá trị thương hiệu sản phẩm của Việt Nam nói chung và sản phẩm của tỉnh Bắc Kạn trên thị trường.
Treo băng rôn hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 (từ 15-21/4/2024) chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4) trên các trục đường của tỉnh.

Treo băng rôn hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 (từ 15-21/4/2024) chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4) trên các trục đường của tỉnh.

Với chủ đề của Tuần lễ năm nay là “Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Nâng tầm những giá trị cốt lõi”, đồng thời thực hiện nhiệm vụ được Bộ Công Thương, UBND tỉnh giao, nhằm hưởng ứng và triển khai các hoạt động tuyên truyền cho Ngày Thương hiệu Việt Nam trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn, thời gian qua Sở Công thương đã chủ động phối hợp với các sở, ban, ngành, đoàn thể; UBND các huyện, thành phố; các đơn vị Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn, Báo Bắc Kạn và cộng đồng thương nhân, doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh triển khai Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2024.

Theo đó, ngành Công thương đã phối hợp triển khai các nội dung tuyên truyền như: Đăng thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công thương để tuyên truyền tại đơn vị, địa phương. Hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4) lồng ghép đưa vào chương trình hoạt động của đơn vị, địa phương, trong đó tập trung vào các hoạt động như đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh; tổ chức treo pano, băng rôn tuyên truyền, quảng bá Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2024; thực hiện bài viết, phóng sự và đưa tin về các hoạt động của Tuần lễ trên các phương tiện truyền thông, trang thông tin điện tử, mạng xã hội và các nền tảng số khác.

Hưởng ứng, tham dự Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 (Triển lãm ảnh thành tựu Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại địa điểm tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024) tại Thủ đô Hà Nội (Cục Xúc tiến thương mại- Bộ Công Thương sẽ thông báo địa điểm cụ thể qua email tới các đại biểu đăng ký tham dự tại đường link sau: https://mkt.vietrade.gov.vn/diendanthqg2024).

Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công thương nhân Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4.

Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công thương nhân Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4.

Đồng chí Hà Sỹ Thắng, Giám đốc Sở Công thương cho biết: Để tạo hiệu ứng lan tỏa cũng như nâng cao hiệu quả các hoạt động diễn ra trong Tuần lễ, thời gian tới Sở Công thương tiếp tục định hướng xây dựng các thương hiệu, ngành hàng, sản phẩm chủ lực; kết hợp xây dựng, phát triển thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp với Thương hiệu quốc gia Việt Nam, tạo ra giá trị gia tăng cho xã hội; xây dựng thương hiệu cho từng ngành hàng, lĩnh vực; tập trung đồng hành hỗ trợ các doanh nghiệp, doanh nhân phát triển thương hiệu thông qua hỗ trợ nâng cao quản trị sản xuất, chế biến, nâng cao giá trị, phát triển thị trường tiêu thụ các sản phẩm chủ lực, sản phẩm đặc trưng thế mạnh của tỉnh, tích cực tìm kiếm, mở rộng thị trường quốc tế và tham gia sâu hơn vào các chuỗi cung ứng toàn cầu; đa dạng hóa các chuỗi cung ứng, hỗ trợ kết nối các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Thông qua các hoạt động tuyên truyền, quảng bá Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 trên địa bàn tỉnh góp phần nâng cao trách nhiệm, tăng cường phối hợp giữa các cơ quan nhà nước với doanh nghiệp, đồng thời nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và sản phẩm Việt Nam, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh Bắc Kạn, khơi dậy những nỗ lực của các cấp, các ngành và nhiệt huyết của cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương hiệu, phát triển bền vững đất nước…/.

Xem thêm