Điện lực Na Rì tri ân khách hàng

BBK - Triển khai Tháng Tri ân khách hàng năm 2022, Điện lực Na Rì đã thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, thể hiện sự tri ân đến khách hàng sử dụng điện đã đồng hành, gắn bó và chia sẻ với ngành điện trong suốt thời gian qua.

Với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, các hoạt động tri ân khách hàng lần này được đơn vị thực hiện với nhiều nội dung thiết thực hướng đến khách hàng sử dụng điện, thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng; tuyên truyền và hỗ trợ người dân, doanh nghiệp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Tuyên truyền người dân sử dụng tiết kiệm điện

Tuyên truyền người dân sử dụng tiết kiệm điện

Đơn vị đã triển khai các chương trình cụ thể như: Kéo dây sau công tơ miễn phí cho 05 hộ khách hàng; 05 hộ khách hàng đã được kiểm tra miễn phí hệ thống điện, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả (áp dụng cho khách hàng kinh doanh - dịch vụ); vệ sinh công nghiệp cho 06 khách hàng lớn có trạm biến áp riêng; hướng dẫn về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất cho 30 hộ; sửa chữa bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ cho 30 hộ khách hàng, …

Hộ ông Lộc Văn Tân, thôn Nà Pì, xã Liêm Thủy, huyện Na Rì là hộ khách hàng nghèo được đơn vị chọn để kéo dây sau công tơ miễn phí khi lắp đặt công tơ phát triển mới. Ông Tân phấn khởi cho biết: “Gia đình tôi thật may mắn khi được công nhân điện lực chu đáo, nhiệt tình lắp đặt miễn phí; mọi thủ tục đều rất nhanh gọn, thuận lợi”.

Tri ân khách hàng là hoạt động thường niên của ngành Điện trên cả nước nói chung, cũng như Điện lực Na Rì nói riêng nhằm cảm ơn tất cả các khách hàng đã đồng hành, ủng hộ đơn vị trong thời gian vừa qua. Các hoạt động tri ân năm nay được triển khai thiết thực hướng tới cộng đồng, góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh của ngành Điện đến với khách hàng, cũng như trách nhiệm đối với xã hội./.

từ điện lực

Xem thêm